Cat Tshirt กลับมาให้ยืด รีบกดบัตร! งานจัดขึ้น 1-2 กรกฎาคมนี้

              นับถอยหลังเข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับนัดสำคัญของคนรักเสื้อยืดและเสียงเพลง Leo presents Cat Tshirt  เทศกาลเสื้อยืดประจำปีของ Cat Radio ที่นัดเหล่าศิลปินทำเสื้อยืดดีไซน์ใหม่มาขายถึงมือแฟน ๆ กว่า 200 ร้าน พร้อมการแสดงคอนเสิร์ตให้ฟังกันยาว ๆ 2 วัน 2 เวที ในเสาร์และอาทิตย์ที่ 1-2 กรกฎาคม ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์  พร้อมเสริมทัพด้วยศิลปินสาวที่แฟน ๆ รอคอยอย่าง BOWKYLION มาร่วมยืดได้สมใจแฟน และประกาศตารางโชว์แล้ว ประตูเปิดเที่ยง เริ่มยืดไปกับวงรุ่นใหม่ฝีมือดีอย่าง LANDOKMAI, SHERRY ก่อนที่จะสนุกกับวงหลากหลายที่อยู่ในใจแฟน ๆ อย่าง INK WARUNTORN, PROXIE, HYBES, SARAH SALOLA, NANON, NONT TANONT, POLYCAT และ BNK48 ซึ่งจะมาเปิดบูทขายเสื้อยืดเป็นครั้งแรกด้วย

              ขอย้ำอีกทีว่าในตลาดเสื้อยืดศิลปินคึกคักแน่นอน รวมทั้งความแรร์ ความครั้งแรก และครั้งเดียวที่พลาดไม่ได้ อย่าง BLACKHEAD FEAT. JANCHAN ที่วงร็อกแบล็กเฮด นำโดยพี่ปูและเพื่อน ไม่เพียงขึ้นเวทีพร้อมนักร้องสาวเสียงใส แจนจัง กับโชว์พิเศษครั้งแรกในงานนี้ ยังมีเสื้อยืดมาให้อุดหนุนกันอีก สายแข็งแนวอินดี้ที่แฟนหนาแน่นทั้งบนเวทีและในบูทขายเสื้อยืดอย่าง SAFEPLANET, DEPT, ANATOMY RABBIT, YEW ก็พร้อมยิ่งกว่าพร้อม นำโดย พี่ใหญ่อย่าง TATOO COLOUR , SCRUBB ก็เตรียมลายใหม่ไว้ให้แฟน ๆ ได้ใส่แล้วยืดกันถ้วนหน้า 411 MUSIC ก็มาออกร้านครั้งแรกกับเสื้อรวมแฟมิลี ที่มีทั้ง ไทแทน แอลลี่ และสามสาวอารีน่า ให้ยิ่งใส่ยิ่งเลิฟ รวมทั้งเสื้อลายที่ไทแทนออกแบบเองและจัดคิวมาขายเอง ร่วมด้วย วงร็อกสีสันสดใสอย่างพาราด็อกซ์ นอกจากเสื้อ “ลื้อดูร้อน” “ยืนมองท้องฟ้าไม่เป็นเช่นเคย” สอง ด็อกซ์ มือเบสและดีเจแคท เรดิโอ ยังแอบบอกว่ามีเสื้อยืดลายใหม่ที่ลิงก์กับเพลงใหม่กำลังจะปล่อยในปีนี้ให้ได้ยืดก่อนใคร  ส่วนอ๋อง นักร้องนำวง ไปส่งกู บขส. ดู๊ เจ้าของเสื้อหน้าตัวเองที่ฮิตทุกวงการ ก็เตรียมเสื้อมาอย่างปั่น ทั้งในนามวง งานเดี่ยวของตัวเอง อย่างดีเจอ๋องแอ๋งสบัดแผ่น ไซด์โปรเจกต์ของเพื่อนในวงอย่างบูมเดี่ยว ยังบอกว่าช่วยดูแลอีกหลายร้าน แต่การันตีว่าเสื้อตัวเอ’ “สวยที่สุดในงาน” วงพราว ต้นกำเนิดเพลง “เธอคือความฝัน” ที่ฮิตตั้งแต่ยุคอัลเตอร์ฯ จนปัจจุบัน เจ้าของเสื้อลายปกอัลบั้มชุดเดียวที่นักสะสมตามหาก็มาพร้อมคอลเลกชันใหม่จากแรงบันดาลใจจากปกเทปชุดเดิมเติมความสร้างสรรค์จากศิลปินรุ่นใหม่ ZOOP ลงบนเสื้อ YUEDPAO แบรนด์เสื้อยืดคุณภาพดี หนึ่งในผู้สนับสนุนงาน ที่ยังคอลแลบกับวงสุดป๊อปอย่าง 4EVE, ATLAS, LAST IDOL รวมถึงร้าน CHALY กับเสื้อยืดลาย “บัวหลวง” ผลงานการออกแบบของ ฌาน อารีย์กุล (น้องชายเฌอปราง BNK48) ซึ่งรายได้ทั้งหมดของเสื้อลายนี้จะถวายเป็นปัจจัยการก่อสร้างศาลาอเนกประสงค์ วัดมะเดื่อทอง จ.ประจวบคีรีขันธ์

              นอกจากนี้ยังมีเสื้อยืดของศิลปินอีกมากมาย ที่ยกมาให้แฟน ๆ อุดหนุน ใส่แล้วยืดกว่าใคร ทั้งได้สนุกกับคอนเสิร์ตและกิจกรรมภายในงาน CAT TSHIRT 1-2 ก.ค. นี้ที่ ศูนย์สิริกิติ์ บัตรยังมีจำหน่าย (จำนวนไม่มากแล้ว) รีบกดด่วน ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน The Concert ราคาใบละ 599 บาท (เลือกได้ว่าซื้อบัตรวันเสาร์ 1 ก.ค. หรือบัตรวันอาทิตย์ 2 ก.ค.) พร้อมรับคูปองส่วนลด    มูลค่า 600 บาท (คูปองแบ่งใช้ได้ครั้งละ 30 บาท ต่อเสื้อ 1 ตัว) คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและการแสดงของศิลปินที่ www.thisiscat.com ,  app: Cat Radio , facebook/thisiscatradio #CATTSHIRT #catradio

Related posts